โฆษณา

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผ้าขนหนูในห้องน้ำของโรงแรมหรูๆ เอาไว้ใช้ทำอะไรบ้าง

เวลาที่เราไปพักที่โรงแรมหรูๆ แล้วพอเราเข้าไปในห้องน้ำ เราก็จะเห็นผ้าขนหนูหลายๆ ขนาด วางไว้ในที่ต่างๆ กัน  เคยสงสัยเหมือนผมหรือเปล่าว่า  ผ้าทั้งหลายเหล่านั้นเอาไว้ใช้ทำอะไรกันบ้างเนี่ยะ  เพื่อให้คลายความสงสัยก็เลยไปลองค้นหาข้อมูลมา  ก็ลองคิดกันดูด้วยว่ามันสมเหตุสมผลหรือเปล่านะครับ
ผืนที่หนึ่ง เป็นผ้าขนหนูสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดใหญ่ มักจะพับไว้ใกล้ๆ กับที่อาบน้ำ ผืนนี้เอาไว้เช็ดเนื้อเช็ดตัว เช็ดให้ทั่วตัวแล้วนุ่งด้วยก็น่าจะได้นะครับ
ผืนที่สอง เป็นผ้าขนหนูสี่เหลี่ยมผืนผ้าเหมือนกัน แต่มีขนาดเล็กกว่าผ้าผืนที่หนึ่ง และมักจะวางหรือแขวนไว้ใกล้ๆ กับผืนที่หนึ่ง ผืนนี้เอาไว้เช็ดหน้า เช็ดผม แล้วก็คลุมผมด้วยก็ได้ครับ

ผืนที่สาม เป็นผ้าขนหนูสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดเล็ก มักจะวางไว้บริเวณอ่างล้างหน้า ผืนนี้เอาไว้เช็ดมือ เช็ดบริเวณอ่างล้างหน้าที่เปียกๆ บางข้อมูลบอกว่าเอาไว้ใช้ถูตัวตอนอาบน้ำ  ก็น่าจะได้นะครับ












 
ผ้าผืนที่สี่ เป็นผ้าขนหนูสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มักจะมีความหนามากกว่าผ้าทุกผืนที่พูดถึงมา มักจะวางไว้บริเวณใกล้ๆ อ่างอาบน้ำ หรือในระดับที่ต่ำๆ  และมักจะมีคำว่า " welcome " อยู่บนผ้าด้วย  ผืนนี้เอามาวางไว้ที่พื้นได้เลยครับ เอาไว้เช็ดเท้า ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น