โฆษณา

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หาเวลาออกกำลังกายไม่ได้ Air Walker พอช่วยได้นะ

บางคนหาเวลาไปออกกำลังกายไม่ได้เพราะกว่าจะเสร็จสิ้นภาระกิจในแต่ละวันก็มืดค่ำแล้ว บางคนไม่อยากขับรถไปออกกำลังกายเพราะต้องพบกับสภาพรถติดทั้งขาไปและกลับ  หรือจะด้วยสาเหตุอื่นใดก็ตาม ผมขอแนะนำให้ลองหันมามองเจ้า Air Walker ดู  เผื่อจะเป็นทางออกที่น่าสนใจครับ
Air Walker เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ราคาไม่แพงจนเกินไปนัก ใช้เนื้อที่ก็ไม่มาก ผู้ใช้สามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งช่วงบนและช่วงล่าง โดยที่ฝ่าเท้าจะไม่ได้รับแรงกระแทกเหมือนกับการวิ่ง  ซึ่งผมก็จะขอนำประสบการณ์ในการออกกำลังกายด้วย Air Walker มาแบ่งปันให้ชมกัน  ใน VDO บางช่วงผมจะย่อเข่าลงบ้างเพื่อไม่ให้เข่าตึงตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผมจะรู้สึกว่าเข่าไม่ตึงมากนักในเวลาที่หยุดเล่นครับ(เกิดจากการทดลองและสังเกตด้วยตัวเอง)  เวลาที่ออกกำลังกายด้วย Air Walker ถ้าเปิดเพลงไปด้วยก็จะเพลิดเพลินและลืมเวลาได้เหมือนกันนะครับ
อ้อ ผมขอบอกก่อนนะครับว่าเป็นประสบการณ์ในการใช้ Air Walker ของผม ซึ่งอาจจะดีหรือไม่ดี เหมาะหรือไม่เหมาะกับท่านก็ได้  โปรดใช้วิจารณญาณในการนำไปใช้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น