โฆษณา

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ทำภาพ 3 มิติ ด้วยโปรแกรม Paint.net

Paint.net เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการตกแต่งภาพ ซึ่งใช้งานได้ง่ายและเราสามารถไปหาโหลดมาใช้ได้ฟรีครับ  สำหรับการทำภาพ 3 มิติ ด้วยโปรแกรม Paint.net นี้ ผมไปค้นเจอจากในเน็ตซึ่งดูแล้วก็รู้สึกว่าได้เห็นภาพที่ดูแปลกตาและคล้ายๆกับภาพ 3 มิติ  ก็เลยค้นหาภาพมาทดลองทำดู ครับ
อ้อ ก่อนอื่นเลย  ผมต้องขออภัยเจ้าของภาพทุกภาพที่ผมโหลดมาทดลองทำเป็นภาพ 3 มิติ ด้วยครับ ผมมิได้มีเจตนาทำให้ภาพของท่านเสียหายแต่อย่างใด  เพียงแต่ต้องการทดลองตกแต่งเพื่อการเรียนรู้เท่านั้น
ลองดูภาพก่อนและหลังจากทำเป็นภาพ 3 มิติ ด้วยโปรแกรม Paint.net กันครับ
ภาพเปรียบเทียบอาจจะดูเล็กไปซะหน่อย  ลองดูภาพหลังจากทำเป็นภาพ 3 มิติ อีกทีครับ
ดูแล้วถ้าสนใจอยากทดลองทำดูก็เข้าไปเรียนรู้วิธีการทำได้ที่นี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น